Sando Paint Sắc màu bền vững - Ever lasting colour

Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Sản phẩm đạt Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 với các Tiêu chuẩn Hợp Quy (CR) khắt khe

5 xu hướng màu sơn nước đẹp nhất cho phòng ngủ năm 2018

    
Chính vì thế khi chọn màu sơn cho phòng ngủ gia chủ cần phải lưu ý sao cho đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ và tinh thần. Cùng theo dõi những gợi ý những sắc màu phù hợp nhất cho phòng ngủ của hiệp hội bạn nhé! Hãy để chúng tôi tô điểm căn phòng ngủ giúp bạn, mang đến một chốn nghỉ ngơi tuyệt vời.

1. Phòng ngủ hiện đại với màu xanh biển
5-xu-huong-mau-son-nuoc-dep-nhat-cho-phong-ngu-nam-2018-2.jpg
Màu xanh biển mang đến không gian bình yên và thư thái

Màu xanh nước biển giúp cho không gian phòng ngủ sáng hơn, mát mẻ, trong lành mang hơi hướng của biển. Màu này sẽ tạo cho các cặp vợ chồng có cảm giác êm ái, tĩnh tâm và thoáng đãng. Bên cạnh đó đây còn là một màu hiện đại tạo không gian bình yên, đầu óc được thư giãn, tinh thần phấn chấn hơn.

Lưu ý là màu xanh biển với tông nhẹ và tuyệt đối không dùng tông đậm. Ngoài ra hãy kết hợp với màu trắng hoặc màu nude nhẹ để tạo cho phòng ngủ có thêm điểm nhấn thú vị và hài hòa hơn.

2. Phòng ngủ sáng tạo, độc đáo với màu cam nổi bật

Bạn biết rằng màu cam là một màu sáng tạo, hiện đại. Bạn có thể lo lắng tông cam sẽ gây cảm giác bí bách, khiến vợ chồng khó có thể thư giãn. Nếu đó là màu cam cho toàn bộ căn phòng thì hơi rực nhưng nếu biết cách tạo điểm nhấn với tông màu dịu và một chiếc rèm nude cùng ga giường trắng sẽ cho không gian lãng mạn, ấm áp.
5-xu-huong-mau-son-nuoc-dep-nhat-cho-phong-ngu-nam-2018-1.jpg
Màu cam nổi bật nhưng cũng ấm cũng, ngọt ngào
Bạn cũng có thể áp dụng cách sơn tường màu cam với những hiệu ứng chuyển màu từ đậm sang nhạt để mọi thứ dịu dàng hơn. Phòng ngủ của bạn sẽ ngập tràn sức sống, giúp cho vợ chồng luôn tươi mới, tràn đầy sinh lực. Màu cam còn là một màu rất hợp cho người mệnh hỏa.

3. Phòng ngủ ngọt ngào với màu hồng

Nằm trong nhóm màu nhẹ nhàng, màu hồng có khả năng gây cảm giác ấn tượng nhanh qua tác động giác quan thần kinh não bộ. Ngay khi bước vào căn phòng ngủ màu hồng, bạn sẽ thấy thật ấm áp, thật ngọt ngào và nhanh chóng muốn ngả lưng, dễ dàng ngon giấc.
5-xu-huong-mau-son-nuoc-dep-nhat-cho-phong-ngu-nam-2018-3.jpg
Phòng ngủ màu hồng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi trẻ
Sắc hồng là sắc màu của tình yêu, là màu của đôi lứa chan chứa tình cảm. Do đó nếu bạn là một cặp vợ chồng mới cưới thì màu hồng cho phòng ngủ lại càng phù hợp hơn. Hãy để phòng cưới với màu hồng dịu dàng giúp cho đêm tân hôn được thăng hoa cảm xúc.

4. Phòng ngũ lãng mạn, thủy chung với màu tím hoa cà

Màu tím vốn được biết đến là một gam màu mang ý nghĩa chung thủy. Do đó ý tưởng về màu tím cho phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời. Đặc biệt nếu đó là màu tím hoa cà hay màu tím của hoa oải hương thì không gian sẽ trở nên lãng mạn, nhẹ nhàng và thu hút hơn bao giờ hết.
5-xu-huong-mau-son-nuoc-dep-nhat-cho-phong-ngu-nam-2018-4.jpg
Hãy thử màu tím lãng mạn để tăng sự thăng hoa cho vợ chồng
Phòng ngủ màu tím tạo một cảm giác lạ với các cặp vợ chồng. Nhờ đó tình yêu, cảm xúc được mãnh liệt hơn, vợ chồng luôn mặn nồng chuyện chăn gối. Nhờ khả năng kích thích mà màu tím của căn phòng giúp làm nóng nhu cầu được “chuyện ấy” với sự hào hứng từ cả hai.

Đừng quên phối màu nhẹ cùng các gam màu sáng để không gian được tô điểm hoàn hảo hơn nhé!

5. Phòng trong trẻo, sang trọng với màu ngọc trai
 

Màu ngọc trai kết hợp xám nhẹ mang đến sự sang trọng, hiện đại
Sắc trắng hay màu ngọc trai rất đơn giản, không rực rỡ nhưng lại tinh khiết, nhẹ nhàng và sang trọng. Bạn có thể kết hợp thêm các họa tiết để tạo điểm nhấn cho không gian. Nhìn chung đây là tông màu an toàn và lý tưởng nếu bạn là người đơn giản, hiện đại và ưa sạch sẽ.

Dựa vào 5 gợi ý màu sơn cho phòng ngủ trên đây, hiệp hội sơn hy vọng bạn đã chọn được màu sắc ưng ý để thiết kế chốn riêng tư cho mình. Chúc các bạn có được phương án trang trí tuyệt vời nhất!cho không gian phòng ngủ sáng hơn, mát mẻ, trong lành mang hơi hướng của biển. Màu này sẽ tạo cho các cặp vợ chồng có cảm giác êm ái, tĩnh tâm và thoáng đãng. Bên cạnh đó đây còn là một màu hiện đại tạo không gian bình yên, đầu óc được thư giãn, tinh thần phấn chấn hơn.

 

Tin tức khác

Khử mùi sơn cho nhà mới
Các loại sơn tường hiện nay, cả loại có chất lượng lẫn kém chất lượng đều gây mùi khó chịu trong vài ngày đầu tiên khi sơn lên tường.
Xem chi tiết
Vải dán tường phát quang công nghệ LED
Sản phẩm được sáng tạo đặc biệt do Philips và Soft Cells, sẽ mang lại một phương thức trang trí không gian mới, tạo ra những tấm pano phát quang. Hai Cty Philips và Kvadrat Soft Cells (Đan Mạch) cùng liên...
Xem chi tiết
Chọn màu sơn kích thích tâm trạng
Chọn màu sơn 'kích thích' tâm trạng Màu sơn tường đã được khoa học chứng minh có gây ảnh hưởng đến tâm lý con người... Từ lâu, các nhà khoa học tâm lý đã chứng minh được rằng màu sắc của...
Xem chi tiết
Những màu sơn nhà đẹp nhất phù hợp cho gia chủ mệnh mộc
Người Việt quan niệm rằng, xây nhà là một trong 3 chuyện trọng đại của đời người, vì thế việc thiết kế ngôi nhà ra sao được xem xét vô cùng cần thận. Gia chủ nào cũng muốn chọn những màu...
Xem chi tiết